Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2011

Tháng 10... ngỡ ngàng và ân hận vì có một món quà từ tháng 9 bạn gởi mà mình không mở ra. Bài hát đó để trên blog nhà bạn và tôi rất thích, bạn đã mang sang trong một cái comment ở nhà tôi, từ đó ngày nào tôi cũng sang thăm nhà bạn và để nghe bài này, đôi khi muốn nghe nhiều tôi lại về nhà tôi. Khi bài hát này xuất hiện trên nguoivankhoa tôi chẳng mở ra vì nghĩ đó là bạn dành cho tất cả mọi người. Sang tháng 10 nhà bạn đổi sang bài hát khác, tình cờ tôi muốn nghe lại bài này nên tiện tay ở nguoivankhoa bấm cho nhanh. Lặng người khi thấy bài hát tặng mình từ ngày 3-9 mà không có một dòng hồi đáp từ người được tặng. Lại một vô tình nữa của tôi, bây giờ chỉ mong ngày dã quỳ nở để gặp bạn, để nói một lời xin lỗi...

11 nhận xét:

  1. vô tình đâu có lỗi. Giờ thank you cũng được muh

    Trả lờiXóa
  2. Không sao Chị, bây giờ tháng 10 Chị mởra và để một cái note như thế này, em tin "người bạn ấy" sẽ vui...
    Ta đã đến tuổi, mở lòng thể tất cho nhau nhiều điều cho cõi nhân gian vui hơn mà Chị!

    Trả lờiXóa
  3. Cũng mong là như thế. Cái tuổi này đôi khi có những lẩm cẩm đến vô tình vậy đó, MM à.

    Trả lờiXóa
  4. hahaha người hay chạnh lòng ơi ..chuyện nhỏ mà . Tại Gió nghĩ nguoivankhoa sẽ cất giữ hộ những kỷ niệm của mình nên gửi đấy thôi . Còn quà thì chị biết rồi , nhớ tiếng reo thích thú của chị trong cái note cũ mà còn vui mà ... Tháng chín sang năm ta lại tìm về héng chị

    Trả lờiXóa
  5. Và cả tháng 11 nữa... Hén Các Chị!

    Trả lờiXóa
  6. Bài hát gì đưa lên đây luôn đi.

    Trả lờiXóa
  7. Hic..hic... Lại một lời xin lỗi nữa. GM vừa được xóa mù blog hôm tháng 7, nên vô nhà biengbiec mà ... hổng biết chỗ nào nên hổng thấy quà tặng. Hôm nay có đường dẫn vào được rồi nên đành cám ơn muộn thôi. Đừng buồn nhé cô bạn dễ thương.

    Trả lờiXóa
  8. Bài Khúc Tháng 9 í mà. Sang nguoivankhoa nghe nhé

    Trả lờiXóa
  9. Em không có buồn nhiều khi biết lý do " chính đáng " của chị :)) . Chúc chị ngủ ngon .

    Trả lờiXóa