Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2011

Chiều hôm qua tôi về đến con dốc vào nhà, sương mù lẫn khuất chung quanh, vì có nghe ai đó nói Đà Lạt chẳng còn sương mù, nên tôi thích lắm: "xóm Trại Hầm vẫn có sương mù đấy chứ". Đến tối nghe chị Thu Nhân nhắc: chộp ảnh đi em. Nhớ ra nên sáng nay - 5 giờ - trong nhà 20 độ, ngoài sân 17 độ, bước ra ngoài sương trắng xóa chẳng thấy gì, đội mũ mang găng ngồi chờ mặt trời lên. Buổi chiều đang chà rêu trên những viên gạch tàu, ngó lên thấy sương bắt đầu bay, bỏ cả xô chậu lấy máy ảnh. Chụp không chuyên, nhưng post hình lên như một chút tình với Đà Lạt.

15 nhận xét:

  1. Cuối tuần vui, ngắm sương mù DL nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn đã cho xem chùm ảnh Đà lạt mù sương đẹp quá.

    Trả lờiXóa
  3. Chị ơi! hình Chị post chỗ nào? Hic!

    Trả lờiXóa
  4. Vui lắm! Nhưng hơi tiếc, hồi xưa Đà Lạt sương mù nhiều như Sapa, bây giờ chỉ có chút xíu buổi sáng, buổi chiều thì kéo dài được tới tối.

    Trả lờiXóa
  5. Chị uống dùm em ly cà phê nhen!

    Trả lờiXóa
  6. Máy chụp chứ đâu phải em, để Auto rồi cứ đưa lên và bấm. Nhưng cũng phái vì được khen.

    Trả lờiXóa
  7. GM không uống cà phê đen được, nhưng sẽ mang lên ĐL cho MM cà phê do mình tự trồng, tự hái, tự phơi, tự...lột vỏ, tự rang và tự xay. Chỉ có điều hông biết có ngon hông. Ở nhà cậu em trai vẫn uống cà phê mình làm, nó nói là thích lắm, nhưng ai biết, rủi nó... nịnh mình sao!

    Trả lờiXóa
  8. Hehe, cảm ơn Chị cưng em quá... càphê mộc là tuyệt đó Chị, chắc giờ chỉ còn ai có hạnh duyên mới được uống lọai cà phê này thôi, chắc em trai Chị nói thật, không nịnh đâu...

    Trả lờiXóa
  9. Em coi được hình rồi, thích quá Chị ơi, càng nung nấu quyết tâm...

    Trả lờiXóa
  10. Thấy chưa!
    Chị gà cho món nào là "ăn tiền" món đó heng!

    Trả lờiXóa
  11. Chị , Dã quì bắt đầu có bông chưa ? Hôm em lên chỉ thấy cây lá từng bụi um tùm .

    Trả lờiXóa
  12. Dã quỳ vẫn còn xanh biếc em ơi! Khi nào trời ngưng mưa hẳn, và có nắng độ 2 tuần lễ là dã quỳ vàng rực cao nguyên đó em.

    Trả lờiXóa
  13. Khi đó em sẽ lên thăm chị và Đà Lạt :))

    Trả lờiXóa
  14. Một nhóm các chị hẹn nhau tuần thứ hai của tháng 11 lên Đà Lạt, và hy vọng cuối tháng 10 đã hết mưa. Hẹn em nhé, coi cái đồng hồ đếm ngược của chị hén.

    Trả lờiXóa