Thứ Năm, 13 tháng 10, 2011

Hôm nay 17 tháng 9 âm lịch, gần 20 bạn bè Văn Khoa đã về nhà Hội thắp hương cho bạn. Bà má lập cập đến gần di ảnh của bạn nhắc : "Hội à, về chưa con. Bạn bè tới đông lắm rồi nghe". Thương má quá và rưng rưng cảm động bởi cái cách má trân trọng những bài viết bạn bè nhớ về Hội. Hải Triều in ra cho bà nội, má để cạnh chổ nằm, ai đến cũng đưa ra khoe. Chúng con cám ơn Má!

6 nhận xét:

  1. Con nghĩ người để lại ấn tượng và được mọi người yêu mến là một người tốt. Con không biết chút gì về Bác ấy. Nhưng đọc những trang viết còn lại của Bác ấy từ blog Cô Giáo, con thực sự rất cảm phục.

    Trả lờiXóa
  2. Chúng ta phải cám ơn Hải Triều nữa chứ phải không em? HT đã mang về cho Bà Nội một niềm an ủi lớn rằng con trai bà không mất đi. Em đừng sợ bà khóc nhé. Bà sẽ rất ấm lòng đấy.
    Và thực ra là cám ơn Bạn của chúng ta đã lấy cuộc đời mình để làm gương cho con. Các cháu của chúng ta sẽ đi tiếp con đường của Ba Hội.

    Trả lờiXóa
  3. Chúng ta phải cảm ơn những người còn và cả mất đi trong cuộc sống này. Bởi nhờ họ, ta có niềm an ủi vào những gì đã tin vào một thời hén Chị. Cái thời giữ tuổi trẻ của ta, tình yêu của ta...

    Trả lờiXóa
  4. Một ngày có ngậm ngùi và có cả niềm vui hội ngộ hén chị ?

    Trả lờiXóa
  5. Con cám ơn Cô đã nhiệt tình làm một phóng sự nhanh chóng và ý nghĩa như vậy, mặc dù ở xa mà con cũng cảm thấy như rất là gần.

    Trả lờiXóa
  6. Hôm đó các cô chú cũng có nhắc đến Hải Âu đang ở xa, mừng con và gia đình nhỏ mạnh khỏe nhé.

    Trả lờiXóa