Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2011

Năm học mới bắt đầu. Sài Gòn lại rộn rã áo dài màu của các cô giáo và các cánh bướm trắng của học sinh. Các cô con gái học trò ơi! Có thể nào mặc áo dài trắng và xách cặp chứ đừng mang ba lô không???

14 nhận xét:

  1. "Có thể nào mặc áo dài trắng và xách cặp chứ đừng mang ba lô không???"

    Chà! hình ảnh như vậy chắc cũng buồn cười chị hả. Nhưng tội nghiệp chắc sách vở nhiều quá nên nữ sinh không thể xách nặng được chăng?

    Trả lờiXóa
  2. Thôi mà, tội cho cột sống của các cháu lắm, chưa thấy xứ nào mà nhà trường bắt học trò mang vác nặng nề như xứ KiLaWaXa chị ạ!

    Trả lờiXóa
  3. Đúng rùi, nặng lắm cô GM ơi các con ko làm theo lời cô đc !

    Trả lờiXóa
  4. Trường em là cấp 2, không mặc áo dài, nhưng em cũng không cho các em đó đeo ba lô. Nội quy bắt buộc là phải mang cặp... hihi!
    Lúc đầu phụ huynh cũng cự, nhưng em ...lì hơn nên... hí hí, nay có phụ huynh GM đồng cảm, cảm ơn phụ huynh!

    Trả lờiXóa
  5. Hahaha... Cô HP này lì vậy, rủi học trò xách cặp nặng wớ tụi nó vẹo cột sống thì seo?

    Trả lờiXóa
  6. Em chỉ cho các cháu là phải đeo xéo túi sách Chị à. Với lại nhà trường hay kiểm tra cặp, những cặp nào nặng quá là...xử liền. Vì thiệt ra sách bài đâu có nặng dữ vậy. Tụi nó chất hết tập vở cả tuần vì làm biếng soạn cặp, phụ huynh cũng không có thì giờ soạn cặp cho con nên...

    Trả lờiXóa
  7. May quá cô giáo MM có thực tế đàng hoàng, thành ra GM viết tiếp, áo dài trắng xách cặp thì các anh mới... "đứng ngẩn trông vời áo tiểu thư..." được chứ. GM có một cậu học trò đi nước ngoài đã lâu, tối qua họp mặt lớp cũ của các em, cậu ấy dẫn theo thằng con trai 19 tuổi sinh ở Mỹ, mới về Việt Nam lần đầu, sáng hôm qua khi đi phố chơi, ngang trường Nguyễn Thị Minh Khai, cậu chàng cứ đứng mãi ngơ ngẩn nhìn áo trắng lấp lóa khắp trên đường. GM nghe mà hãnh diện... lây.

    Trả lờiXóa
  8. Nhưng đừng đến lúc giờ về hén Chị. Một số em nữ sinh ra về "bật nắp" áo dài nhìn cũng...ngẩn ngơ lắm, mà ngẩn nhơ opposite... hehe!

    Trả lờiXóa
  9. Hôm nay hỏi con gái : trường con có bạn nào mặc áo dài mang ba lô ko con ? - Ko có, mang ba lô là mẹ được mời vô trường đó, lần thứ hai mang là bị đuổi học đó, ko tin mẹ đọc nội qui đi.
    Hihihi, vậy là PHHS này hong có thực tế, lại còn cải cọ với các cô giáo ...

    Trả lờiXóa
  10. Mỗi trường mỗi khác chị Quế ơi! Trường cấp BTX ngay cạnh nhà em, 80% nữ sinh mang ba lô khi mặc áo dài trắng. Trường Thảo Nguyên ngon lành hén. GM vẫn còn bạn làm TGT trường BTX, bữa nào GM lấy trường Thảo Nguyên ra làm ví dụ cho trường BTX bắt chước coi. Tên trường Thảo Nguyên là gì vậy chị ơi!

    Trả lờiXóa
  11. Mặc thế có đẹp nhưng chả thoai mái tí nào, tuổi học sinh thích nghịch ngợm nô đùa.Em thấy chỉ nên mặc đầu tuần thôi, vứong bỏ xừ , rách việc hehe

    Trả lờiXóa
  12. Thế thì chị là ... điệu bẩm sinh rồi, hồi đó chỉ mới đệ Tam mà cứ muốn mặc áo dài trắng tha thướt, tan học về là lại xỏa tóc ra ngang vai, nghiêng nghiêng nón lá để... các chàng không thấy là mình có liếc qua coi chàng nào đang đi theo đàng sau mình. He he...

    Trả lờiXóa
  13. Trường Hai Bà Trưng, các em chỉ mặc sáng thứ hai. Chúng cũng kêu ca lắm GM ơi.

    Trả lờiXóa