Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2012

Hôm nay lau dọn nhà cửa, lúc rửa ly làm bể hết 2 cái. May quá có một mình, bởi vì một bạn nhỏ nào nhà mình mà làm bể ly thì nghe mình càm ràm phải biết. He he... sáng mai chạy ra chợ Đà Lạt mua thêm một lố ly trộn vô chỗ ly cũ. Bởi vậy lau dọn một mình cũng đỡ, có làm bể đổ cái gì cũng hổng ai biết.

15 nhận xét:

  1. Ý nói là một mình làm viêc hôm nay đó.
    vất vả quá nhé! nhưng mà vui hả GM ơi!

    Trả lờiXóa
  2. Hì hì... Tối Đà Lạt trời lạnh, em ngồi một mình càm ràm cho vui chị huynhtran ơi!

    Trả lờiXóa
  3. Mai đưa ông Táo phải ko? Chừng nào trở lại SG?

    Trả lờiXóa
  4. Hihi. Từ hồi đó tới giờ con chưa làm bể ly, con chỉ làm bể chén, bể điện thoại thôi.
    Con chúc Cô ngủ ngon nha. :)

    Trả lờiXóa
  5. Hehe, phải cẩn thận khi rửa ly chén nghen Chị. Em đập của Chị hết một cái tô ròai, bi giờ Chị đập típ tới hai cái ly... Ta nói hôm nọ ở nhà Chị Quế, em wên mất cái vụ "đập tô", tài lanh rửa chén... hehe, may!

    Trả lờiXóa
  6. chuẩn bị Tết vui nha chị ơi :)

    Trả lờiXóa
  7. Hỏng ai biết nhưng giờ có các bạn blog biết nữa nè.
    Bình an vui vẽ tiếp tục cho hết việc mấy ngày trước Tết nhé bạn.

    Trả lờiXóa
  8. Hông sao, miễn là khi làm bể ly chén đừng có mặt quý vị con nít, vì tụi nó làm bể thì mình rầy, còn mình làm bể thì... dấu.

    Trả lờiXóa
  9. Bạn Mul biết hổng sao, vì các bạn nhỏ nhà GM chỉ có blog ở FB thôi, nên mình mới thả note ở đây đó chứ.

    Trả lờiXóa
  10. Tienvy rong chơi mùa tết này cũng thiệt vui nha.

    Trả lờiXóa
  11. Hì hì... Ông Táo nhà em tội nghiệp lắm, hổng được la cà rong chơi như các Táo khác, 23 em tiển thì 24 em rước về rồi, để ổng coi nhà cho em về lại Sài Gòn. Đã vậy trời lạnh mà hổng thấy có ai bán áo lạnh giấy cho ông Táo hén chị. :)

    Trả lờiXóa
  12. Hehehe...
    Vậy, sang năm Minh An vẽ kiểu cái áo giấy cho ông Táo đi, rồi đặt hàng là có liền chứ gì!
    Coi chừng mấy năm nay ổng càm ràm đó!

    Trả lờiXóa
  13. Chị bể có hai cái . Nhà em tuần rồi chị em đến chơi . Em nấu thức ăn và ăn hột vịt ,hột gà lộn , Chị em hỏi cái chung để ở dâu để chị ta đi lấy ra ăn hột vịt . Em chỉ trong tủ nhưng trên cao phải lấy cái thang nhỏ leo lên lấy . Chị ta nói không cần đâu chị ta cao lấy tới muh . Em nói okie sao cũng được . Thế là chị ta nhón nhón lấy rồi 1 tay đè lên cái kệ để nhón . Cuối cùng chị ta nặng quá đến 140 bls muh . Đè cái kệ tủ nó chịu đâu có thấu nó gãy cái móc kệ nó xụp đổ đè lên hai tầng phía dưới thế là toi mạng hết 3 tầng ly , tách , chén , dĩa ...... . Trong đó có 1 bộ chai đựng rượu và mấy cái ly rượu và 1 bộ tách trà quà bạn bè của ba mẹ tặng cho ba mẹ lúc đám cưới . Ba mẹ quí lắm khi chết còn căn dặn em giữ kỹ đó là kỷ niệm của ba mẹ :). Em nói mèn ba má gì trươc khi mất cũng kêu Tiên giữ kỹ Tiên quí lắm vậy muh giờ chị đập hết rồi . Giờ chị có thấy chị cao bao nhiêu không . Chị em bả cười bả nói Sorry . Ckim nói chị cao thiệt nhưng cao hơn Ckim thôi cho nên làm ơn mai mốt lấy cái chi cao ở nhà Tiên thì lấy cái thang leo lên lấy cho tử tế giùm 1 cái . chị ta nói Okie . Sorry ..... coi như xong chuyện . Ông anh thấy em buồn ổng nói . Ba mẹ đi rồi nó muốn đi theo thì để cho nó đi đi . Em làm thinh đi lượm vài cái ly cái tách còn dán keo lại nhìn sơ thấy nguyên vẹn thì em lấy keo dán lại cất trở vô hihihiihhihihi

    Trả lờiXóa
  14. Ui ! Mấy cái ly của mình là đồ bỏ. Cái tủ chén của Tiên mới có thứ quý. Chia buồn với bạn nghe.Nghĩ hình ảnh CK đi dán lại ly tách thương thiệt.

    Trả lờiXóa
  15. Em quí những gì là kỷ niệm muh chị . Giờ em cất kỷ lắm hihihihih.
    Nói thật với chị những gì mình đã chọn mua là mình đều rất thích mới mua cho nên tấc cả những đều có kỷ niệm trong đó không có cái chi là đồ bỏ ah chị . Em lúc nào cũng hay tiếc rẻ những gì em lựa chọn lắm hihihihiih . Cho nên quần áo của em 20 năm nay trên nước Mỹ còn y nguyên chẳng vức cái nào hihihihii Chỉ có cho mấy cháu khi nó thấy nó thích nó xin hay là rách quá phải bỏ thôi hihihihiih

    Trả lờiXóa