Thứ Hai, 23 tháng 1, 2012

Chẳng ai như tôi. Ngày mùng 1 đi một vòng quanh xóm Mul, đọc được ở nhà này những giòng viết cuối năm, đọc được ở nhà kia lời khai bút đầu năm. Còn tôi, đón giao thừa bằng một con mắt nhắm, một con mắt mở vì... buồn ngủ quá. Ngày mùng 1 sau trận bão cấp 4 tràn qua khi đại gia đình về mừng tuổi Bà, tôi có một giấc ngủ trưa rất sâu đến 4 giờ chiều. Nói tóm lại cuối năm và đầu năm chỉ toàn chuyện buồn... ngủ, không lãng mạn chi hết như các bạn mình. Nhưng dù sao thì bây giờ là 6 giờ chiều ngày mùng 1 Tết, tôi cũng đã khai bút đầu năm. Hi hi...

9 nhận xét:

  1. Buồn chi thì cũng là buồn
    Minh An buồn ngủ là tuồng...quá hay!
    Xin bà con hảy vổ tay
    Khen chị tôi ngủ, dãi đầy hai bên...,(mép)

    Trả lờiXóa
  2. Do mấy ngày cuối năm nhiều việc quá chị ê ẩm cả người... mùng 1 tết ngủ bù đến hơn 4 giờ chiều... Năm mới sức khỏe và mọi việc như ý nha GM.

    Trả lờiXóa
  3. Hehe, đêm qua giao thừa xong em viết entry hông ra, ngộ ghê, mà cứ online linh tinh chuyện này chuyện nọ, đến lúc đóng máy, giật mình nhận ra đã 4 giờ sáng... thế là em ngủ một mạch đến 11 giờ trưa...
    Bão cấp 4 ở nhà em mới vừa xong, hehe!

    Trả lờiXóa
  4. :):) Mùng 1 con cũng ở nhà. Bi giờ thì đi ngủ. Con chúc Cô ngon giấc nha. :):)

    Trả lờiXóa
  5. khoe hình đại gia đình đi chị, hihihi

    Trả lờiXóa
  6. Chào mừng các bạn tết đi dạo xóm và ghé nhà GM. Ăn Tết vui hen.

    Trả lờiXóa
  7. Từ nhà chị GM, chúc M cưng tiếp tục ngủ sâu và ngủ dài cho bánh trái, rượu thịt mọi nhà...ế đến năm sau luôn!!!!

    Trả lờiXóa