Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2011

Chỉ mới đầu mùa đông. Sài Gòn còn se lạnh nói chi Đà Lạt. Mai anh đào chỉ mới rụng lá. Tôi đã lo đưa hình mùa xuân lên blog. Nói trước nên bước không qua. Hội hoa đào rả cánh từ khi chưa đơm nụ. Thôi gỡ hình xuống, cho hình mùa đông lên để... thuận lòng trời. Khi nào mai anh đào nở, tôi lại đưa hình lên, biết đâu lại... dụ được bạn bè leo dốc cùng tôi về cùng mùa xuân Đà Lạt.

11 nhận xét:

  1. Cái avar này chị chấm... dễ thương, giống như cô gái ngồi chờ người iu đến.. hi hi... Hội hoa đào dễ thương và chủ nhà cũng nhiệt tình đáng yêu mà không ai ủng hộ, đáng bị... phạt đó GM... nghỉ không thèm chơi nữa hen... hi hihi.. Chị cũng đang khoác áo dạo bước multi... mùa đông SG chỉ se se lạnh thật dễ chịu.

    Trả lờiXóa
  2. Đừng làm em tiếc đứtruột Chị ơi!

    Trả lờiXóa
  3. vậy chị dự đoán Mai anh đào sẽ nở trước hay sau tết hả chị ?

    Trả lờiXóa
  4. Chưa rã mà chị, mjình cứ từ từ ... bình tĩnh, hén chị
    Mà sáng nay trời sài gòn giống hôm chị em mình lượn đèo Prenn quá chị ơi!!!

    Trả lờiXóa
  5. Hoi hao anh dao van con trong kha nang ma em! Noi vay nghe buon qua a!
    Nghe TV dua tin gio mua dong bac, nhin avatar thay lanh hon!

    Trả lờiXóa
  6. Hmm... Cái này tùy ông trời Mây ơi, trời lạnh cho mai anh đào rụng lá đơm nụ rồi ấm lên là hoa rủ nhau nở đầy cành thôi. Hôm đầu tháng 12 chị ở trên đó thì khoảng chừng 1/3 cây trong thành phố rụng lá thôi, mấy hôm nay trở lạnh chắc lá rụng nhiều rồi, tình hình này có khả năng khi Mây lên chơi Tết là lúc mai anh đào nở đấy. Mong vậy hen.

    Trả lờiXóa
  7. Em không quan tâm lắm đến Mai Anh Đào hay ...mai thường... chỉ là em thèm về Hiên Cúc, thèm uống cà phê, thèm ngồi ngòai bàn đá gảy đàn hoặc gõ lóc cóc..
    Thèm cả bánh căn... thèm nước táo Vioet chiều thứ tư... hic!
    Thèm nhiều thứ wớ!

    Trả lờiXóa
  8. Chị Cỏ thay mặt chị GM để nói là em Ù thèm nhiều thứ quá...hổng có nên nhen cưng! Lại nhớ em rồi!

    Trả lờiXóa
  9. Nghe bạn TN đi hội hoa anh đào với cả nhà mà bắt ham....Hy vọng vẫn giữ ý định.

    Trả lờiXóa
  10. Nếu như mai anh đào mà nở rộ vào dịp tết AL như hồi đầu năm 2009 thì hay lắm, vì lúc đó cùng lúc phượng tím cũng ngát trời, rồi mai xanh (thật ra là màu tím) và cô ban tím cũng đang mùa, nên lúc đó Đà Lạt dễ thương lắm thành ra muốn mọi người ngắm Đà lạt mùa xuân vậy mà. Còn hiên cúc lúc nào cũng ở đó, hồi nào trong năm rảnh rảnh thì ở đó được ngay thôi.

    Trả lờiXóa
  11. :) Lúc này con bắt đầu không lên kế hoạch gì nữa (trừ kế hoạch của công việc). Con cứ chuẩn bị sẵn sàng. Cứ rảnh rang là con lại đi. Con sợ một vài năm nữa phải cần hỏi qua ý kiến ai đó.:)
    Con hy vọng qua mùa Xuân khoảng 01 tháng hoa Đào hãy nở. :):)

    Trả lờiXóa