Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

HOA KHÔ TRONG NHÀ - NÊN HAY KHÔNG NHỈ?

Hôm nay sang nhà bạn Gốc Mai thấy có bài  6 thứ không nên giữ trong nhà

Mình thấy cũng đúng, có 5 thứ  nên bỏ đi cho nhà thoáng mát, nhưng điều thứ 1 thì mình lại thấy khác



"Xét theo phong thủy phương Đông những đồ vật này có thể không tốt cho gia đình bạn.

Theo phong thuỷ và những trường phái nghệ thuật sắp xếp thì mọi thứ không đơn giản chỉ là việc đặt vật dụng ở những chỗ phù hợp nhưng còn là việc làm sao cho ngôi nhà của bạn tránh khỏi những nguồn khí độc không đáng có. Nếu bạn muốn sống trong một không gian ấm áp, thoải mái, vui vẻ và đầy may mắn, có 6 thứ bạn không bao giờ nên giữ trong nhà.


1. Hoa khô

Hoa khô tạo nên phong thuỷ không tốt cho chủ nhân ngôi nhà bởi vì chúng đại diện cho những nguồn năng lượng yếu và trì trệ. Khi bạn trưng hoa khô trong không gian sống của mình, mọi thứ sẽ trở nên vô cùng khó khăn cho bạn. Lúc đó, bạn mệt mỏi, chỉ mong muốn quay lại thời gian ấu thơ hoặc muốn nối lại tình xưa với người đã không còn yêu và trân trọng bạn. Bạn cảm thấy bị ngập chìm trong nổi ám ảnh của quá khứ và tin rằng “thời vàng son” đã qua rồi. Hãy cải thiện tình hình này bằng cách mua một chậu hoa tươi để ngay lối ra vào và nó sẽ tiếp thêm sinh lực cho bạn vào mỗi ngày mới."

Vì nhà mình ở Đà Lạt cả tháng mới ghé về một lần, thành ra mua hoa salem để khô trong nhà vì không có mặt ở nhà thường mà thay nước trong bình, mua về cắm ngay vào bình không cần nước và cứ thế cành hoa khô lại nhưng hoa vẫn giữ được màu trông vẫn đẹp. Mấy bình hoa này mua từ tháng 1 đến tháng 4 vẫn nguyên màu  thế này.





Chỉ thấy mỗi lần từ Sài Gòn lên bước vô nhà thấy có màu sắc cũng vui vui chứ chẳng nhớ  thời vàng son đã qua hay... người yêu cũ gì cả. He he he...

10 nhận xét:

  1. Thì người ta nói thế này thì cũng có thể nói khác đi được cơ mà.. hehe

    Trả lờiXóa
  2. hoa Salem có tên dân gian là hoa Chổi Chà đó chị, hahahaha, nghe nói nó xua đi tà ma quỷ dữ. Vả lại, nó không có phát tán phấn hoa nên không có hại cho không khí trong phòng. Salem cắm phối hợp với hoa khác tuyệt đẹp chị à

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. He he he... Hoa Chổi Chà á. Vậy chắc là hoa của ... phù thủy nên sẽ xua đi tà ma quỷ dữ. Hoa hô Mây cho một thông tin ăn tiền quá. Chị còn treo một bó thanh hao khô trên tường, cũng để chống ẩm và xua côn trùn.

      Xóa
  3. Chưa hẳn những vật gì người ta đặt ý nghĩa tượng trưng cho nó là đúng, cái quan trong là ta đang nghĩ và làm gì thôi.Những người không để hoa khô trong nhà, họ có quên đi cái thuở ấu thời không?
    Màu hoa khô chẳng kah1c gì màu hoa tươi nhỉ, đẹp thế thì tại sao mình không dùng nó, vừa tiết kiệm, vừa khỏi lo chăm bón.
    (Nilan rất thích cách cắm bình hoa thứ 2.)

    Trả lờiXóa
  4. Bên em thì bán thật nhiều hoa khô có tẩm hương thơm, để trong những lọ thủy tinh có hình dáng đẹp. Vừa trang trí lại vừa thơm nhà nữa. Em rất thích!

    Trả lờiXóa
  5. Dalat có 1 công ty làm hoa khô theo công nghệ Nhật Bản rất rực rỡ .

    Trả lờiXóa
  6. Cô ơi con chuyên về hoa tươi, mà đặc biệt là hoa hồng và hoa phong lan, nếu có có nhu cầu thì liên hệ ủng hộ con nhé. Có ghé thăm blog của con để biết thêm thông tin tham khảo. con cám ơn cô Shop hoa tuoi o tphcm

    Trả lờiXóa
  7. khi nào mua hoa tười mà có nhu cầu cần thêm người bán dép lào thái lan giá sỉ thỉ liên hệ mình luôn nhé. Mình chuyển bỏ dép lào thái lan và giày búp bê tại Bảo Lộc.

    Trả lờiXóa