Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012

Già thiệt rồi! "Văn Khoa trẻ" lẩm cẩm thiệt rồi. Từ đầu năm nay lúc nào mình cũng nói nhà Văn Khoa sẽ thôi nôi tháng 7 này, và blog GM cũng sau đó vài ngày, nên trả lời với bạn blog còn 1 tháng nữa mới đầy năm. Hôm nay ngồi mở trang đầu tiên của nhà VK, mới thấy chỉ còn vài ngày nữa là GNVK được một năm rồi. Thời gian nhanh và cái đầu mình thì chậm hẳn lại!

22 nhận xét:

  1. Hic! Cứ tưởng tháng sau mới đến ngày thôi nôi, may mà hôm nay ngồi mở lại từ trang đầu GNVK để nhớ.... Cái comment đầu tiên ở nhà VK nè:

    gioheomay wrote on Jun 9, '11
    Chỉ đọc cái nick thôi đã nổi da gà ... Chào các chị ... Gió đàn em mừng quá ! Mong có ngôi nhà để ta nói chuyện Văn Khoa ..
    Chị TN ơi , Gió nhớ chị !

    Trả lờiXóa
  2. chuẩn bị mừng sinh nhật blog hả chị? :)

    Trả lờiXóa
  3. Tội nghiệp quá hen em. Hì hì...

    Trả lờiXóa
  4. Cũng may là sáng nay chị mở lại trang đầu GNVK ngó chơi. Không thôi để qua tới tháng 7 chắc chị phải viết 10 chữ Hic với chị ba Thu Nhân. :)

    Trả lờiXóa
  5. hehhee... chuẩn bị có off linh đình nè, tiếc rắng bộ sưu tập điệu của các náng không còn trẻ ra mắt không kịp... :DDDDDDDD

    Trả lờiXóa
  6. Có làm gì ...hoành tráng hông chị ?

    Trả lờiXóa
  7. có có có, hãy đợi đấy, hehehe

    Trả lờiXóa
  8. Văn Khoa trẻ mà lẩm cẩm thì còn thông cảm được. Chớ "đu" theo Văn Khoa trẻ như em mà cũng lẩm cẩm nè Chị... hic!

    Trả lờiXóa
  9. Meo chúc những ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ ná !
    Già thì phải có nhiều râu lém đấy ! hichic

    Trả lờiXóa
  10. Đôi khi GM quên do bị phân tâm nhiều việc đó mà ...

    Trả lờiXóa
  11. Cái này là Mây nói à nghe. :)

    Trả lờiXóa
  12. Làm gì á. Phải đợi ý kiến TBT em ơi.

    Trả lờiXóa
  13. Không có đâu MM ơi. Nhờ các em mà nhà VK "trẻ" ra đó

    Trả lờiXóa
  14. Thinh thoang con cung quen vai dieu a. Day la bieu hien binh thuong thoi ma. May lan xem chuong trinh game show truyen hinh cung voi Co Giao con; Con cam thay Co i nho nhieu kinh khung. Con thi hok duoc the. Hic. Buoi toi ngon giac nha Co. Con ve Ben Tre den chieu mai moi len Sai Gon a.

    Trả lờiXóa
  15. Không sao đâu "nàng Văn Khoa trẻ"! Bởi vì có người còn "trẻ" hơn em! Đã từng giới thiệu blog cho mọi người mà vẫn quên cả thời gian nên mất luôn lối về!
    Chị ngán ngại vụ "tổ chức" lắm lắm rồi nên...không dám hứa là có kịp ngày thôi nôi không nhưng sẽ rất cố gắng để có một entry viết theo cảm xúc, có được đón nhận hay không thì còn...tùy tâm!
    Vậy em nhé!

    Trả lờiXóa
  16. Không sao đâu "nàng Văn Khoa trẻ" ơi! Bởi vì vẫn còn người "trẻ" hơn em nữa. Tuy "mang tiếng" là người giới thiệu blog với nhiều người nhưng đã quên cả thời gian và mất luôn...lối về!
    Chị thật sự không còn hứng thú với những việc "tổ chức" này nọ nhưng sẽ hết sưc cố gắng để viết một entry, không biết có trình làng đúng dịp thôi nôi không, chỉ viết theo cảm xúc, đón nhận hay không, còn tùy tâm!
    Vậy em nhé!

    Trả lờiXóa
  17. Đọc entry của chị rồi, vậy là GNVK chuẩn bị đầy năm thôi. He he...

    Trả lờiXóa