Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2011

Tối hôm qua em rủ tôi đi hát karaoke, tôi đến chỉ...ăn, và nhìn em hát với các bạn, trông em nghịch ngợm như một cô học trò nhỏ - thật sự em là một cô giáo ... lớn - thấy cuộc đời với em như nhẹ thênh thênh. Sáng sớm nay đọc Tuổi Trẻ Cuối tuần, bài của em dài 2 trang báo. Đọc mà thấy món nợ học trò của em nặng oằn vai. Hai đầu gióng gánh cuộc đời em đang mang, một đầu nặng, một đầu nhẹ, nhưng có vẻ như em vẫn giữ được thăng bằng. Hay lắm Mập à!

8 nhận xét:

  1. Em nhiều khi đứng ở hai đầu này thấy mình chông chênh sắp ngã. Nhưng hiểu ra, nếu em ngã thì em cũng phải tự mình vịn vào bức tường trơn láng mà đứng dậy, nên ráng giữ cho không ngã...
    Cảm ơn Chị đã vì em...đội mưa đến kara mà vẫn OK, hi hi!

    Trả lờiXóa
  2. Ngày nay đi suốt, Mới về và đọc báo, thấy bài của MM!
    Nhìn vẻ ngoài, mấy ai ngờ em luôn trăn trở đến vậy. Thương em biết mấy.

    Trả lờiXóa
  3. Đừng chỉ nhìn vẻ ngoài, phải nhìn vào đôi mắt, để thấy tâm hồn, để thấy tấm lòng em ấy ...

    Trả lờiXóa
  4. Chị Ba, Bạn em "nó" cũng hay nói vậy. "Nó" nói em: Bà đừng nói cho ai biết bà buồn nghen, ngừ ta ...wánh cho bà bùn thiệt lun đóa! hic!
    Sao ai nhìn em cũng nói em ... hông bít bùn... chiện gì! Mờ thiệt là em hay bùn, mỗi lần bùn em đều tìm...ăn, nên mới có thương hiệu này Chị Ba à!

    Trả lờiXóa
  5. Nhìn trong đôi mắt đó...
    Cảm ơn Chị!

    Trả lờiXóa
  6. Cái này gọi là ...buồn miệng . hahahah ( đùa vui chút thôi nhé , đừng giận )

    Trả lờiXóa
  7. Dạ không sao, vì đây là sự thật, đâu có ai giận sự thật phải không Chị? Chỉ là người ta thỉnh thỏang không muốn sự thật đó va trúng mình thôi, hic!

    Trả lờiXóa
  8. Gió chưa đọc tuổi trẻ cuối tuần ...Phải tìm đọc đây chị ơi !

    Trả lờiXóa